ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เปิดบริสุทธิ์ราคาแพง!! นางแบบวัย 19 ประมูลขายความซิงยอดทะลุ 60 ล้านบาท

อย่างนี้นี่เอง!!! 7 เหตุผล...ทำไมผู้หญิงต้องร้องครางขณะมีเซ็กส์!!


เคยสงสัยกันใช่ไหมว่าทำไมผู้หญิงต้องร้องคราง ในขณะมีเซ็กส์ วันนี้เจ้าตัวน้อยมีคำตอบมาดูกันเลย...


1.เกิดจากปฏิกิริยาอัตโนมัติเมื่อฝ่ายหญิงมีความพึงพอใจ
เมื่อฝ่ายหญิงรู้สึกพึงพอใจ เธอก็จะส่งเสียงร้องครางออกมาให้ฝ่ายชายได้รับรู้


2.เป็นปฏิกิริยาอัตโนมัติเมื่อเจ็บ ไม่ได้มีเพียงแค่ความเสียว
การร้องครางเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าฝ่ายหญิงอาจจะเจ็บอยู่ก็เป็นได้ คุณผู้ชายต้องคอยสังเกตสีหน้าของฝ่ายหญิงด้วยว่าเป็นอย่างไรบ้าง อย่ามัวแต่ทำกิจกรรมเพลินแต่ฝ่ายเดียว


3.เพื่อเพิ่มอารมณ์ให้ฝ่ายชาย
บางครั้งฝ่ายหญิงก็อาจจะไม่มีรู้สึถมีอารมณ์ร่วมกับฝ่ายชายสักเท่าไร หล่อนอาจจะเครียดหรือกำลังไม่สบอารมณ์อยู่  แต่เพราะรักคุณ เธอก็ยินดีที่จะส่งเสียงร้องออกมาเพื่อคุณ แม้ว่าเธอจะไม่มีอารมณ์ร่วมเลยสักนิดก็ตาม


4.เสียงคือองค์ประกอบหนึ่งของเรื่องบนเตียง
ร้อยทั้งร้อยคุณผู้ชายทั้งหลายคงจะไม่สบอารมณ์แน่แท้ หากฝ่ายหญิงที่ตนกำลังร่วมรักนั้นเงียบสนิทไม่มีเสียงอะไรเล็ดลอดออกมาเลย ดังนั้น เสียงจึงจำเป็นอย่างยิ่งในขณะเริงรักกัน


5.ครวญครางเพื่อสร้างจังหวะ
เมื่อคุณปฏิบัติภาระกิจถึงจุดจุดหนึ่งที่ต้องการให้เร็วหรือช้า นอกจากฝ่ายหญิงจะขยำเนื้อคุณเป็นการบอกแล้ว เธอยังส่งเสียงดังถี่ ๆ อีกด้วย นาทีนี้ ณผู้ชายก็สามารถเดาสัญญาณรักตามจังหวะได้เลย


6.เพื่อเพิ่มความเร่าร้อน
ในขณะมีความสัมพันธ์กัน การเร้าอารมณ์บ้าง มีเสียงครางบ้าง มันจะทำให้คุณนั้นเร่าร้อนขึ้นมากเลยทีเดียว


7.กระตุ้นฝ่ายชายให่มีอารมณ์มากขึ้น
ผู้หญิงหลายคนรู้เทคนิคนี้ หล่อนอาจจะไม่ครางเฉพาะเวลาอยู่บนเตียงเท่านั้น เธออาจจะเร้าคุณด้วยการครางตั้งแต่ยังไม่ขึ้นเตียงด้วยซ้ำ เพราะเธอเชื่อว่าเสียงครางจะทำให้เสื้อผ้าของคุณหลุดง่ายขึ้นนั่นเอง

ทีนี้คุณผู้ชายก็ทราบแล้วว่าเพราะเหตุใดผู้หญิงถึงครางขณะมีเซ็กส์ ซึ่งมีหลายเหตุผลบางเหตุผลเธอก็ทำเพื่อคุณ บางเหตุผลคุณก็ต้องทำเพื่อเธอ รู้เขารู้เราแบบนี้ขึ้นเตียงกี่ครั้งก็ขึ้นสวรรค์ทั้งคู่เลย...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครจะทนไหว!!!10 จุดลับของผู้ชาย เพียงแตะเบาๆ อารมณ์ก็ระเบิด!!

เรื่องบนเตียงเป็นเรื่องระหว่างคนสองสองคน ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและยากมากที่จะเข้าใจ แถมเรื่องบนเตียงนั้นก็ไม่ใช่เพียงแค่ทฤษฎี แต่มีความรู้สึกเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย จริงอยู่ที่ฝ่ายหญิงอยากให้เขาบริการให้ แต่ถ้าเธออยากให้ความสนุกซาบซ่านกับเขาบ้าง เจ้าตัวน้อย ขอแนะนำ10 จุดที่ไม่ควรพลาดมาฝาก 1. ริมฝีปากด้านล่าง การที่เราสัมผัสริมฝีปากล่างของเขา และแอบขบเบา ๆ เพื่อเป็นการหยอกล้อ รู้ไหมว่ามันคือการจุดอารมณ์ของผู้ชายในตอนเริ่มต้นให้พลุ่งพล่านได้เป็นอย่างดี ถ้าขี้เล่นหน่อย จะลองใช้ลิ้นแตะเบา ๆ ที่ริมฝีปากล่างก็ไม่เสียหาย ยิ่งรุกเร้าแบบเผ็ดร้อน ผู้ชายชอบมากกก 2. ใต้คาง บริเวณใต้คาง แถวสันกรามถือเป็นอีกจุดที่ผู้ชายจะร้องครางไม่เป็นภาษาเลยทีเดียว เพียงคุณพ่นลมหายใจเข้าไปใกล้ ๆ เท่านั้น แล้วคิดดูว่าถ้าคุณใช้ริมฝีปากสัมผัสจูบลงไปเบา ๆ ลงลิ้นหยอกล้อไปตามแนวสันกราม ปล่อยลมหายใจอุ่นๆ ของเรารดลงไปต้นคอของเขา ดูสิว่าเขาจะหนีเธอพ้นไหม 3. หัวนม ไม่ว่าจะเพศไหน บริเวณนี้ก็สามารถสร้างความเสียวซ่านได้เหมือนกันหมด เพราะเป็นจุดที่มีเส้นเลือดค่อนข้างเยอะ แต่ระวังอย่าหมั่นเขี้ยวหัวนมเล

เปิดบริสุทธิ์ราคาแพง!! นางแบบวัย 19 ประมูลขายความซิงยอดทะลุ 60 ล้านบาท

นาน ๆ ทีจะเป็นประเด็นสำหรับเรื่องพรหมจารีของหญิงสาว ซึ่งสมัยนี้เขาไม่ค่อยถือสากันสักเท่าไหร่ แต่ที่แปลกคือ Giselle (กีเซลล์) สาววัย 19 ปี นางแบบสาวสวยในวัยเรียน ได้นำมาเปิดประมูลให้ชายหนุ่มที่อยากเห็นเลือดบริสุทธิ์ประเดิมครั้งแรกได้มาประมูลกัน Giselle (กีเซลล์) อาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา เปิดประมูลความบริสุทธิ์ให้ใครก็ได้ที่ให้ราคาประมูลสูงที่สุด ก็จะได้เป็น “คนแรก”ในชีวิตเธอ ผ ่านทางเว็บไซต์ Cinderella Escorts เป็นเว็บที่ถูกจัดตั้งขึ้นมาเพื่อเรื่องนี้โดยเฉพาะ โดยคนที่ชนะการประมูลนั้นเป็นถึงมหาเศรษฐีนักธุรกิจจากเมืองอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่เฉือนเอาชนะนักแสดงฮอลลีวูดไปด้วยราคาประมูลกว่า 2 ล้านเหรียญ (65,855,215 บาท) โดยเธอให้เหตุผลว่าเพื่อหาเงินเป็นค่าเล่าเรียนและเดินทางท่องเที่ยว เธอกล่าวว่า “ฉันไม่คิดไม่ฝันเลยว่าราคาประมูลมันจะพุ่งขึ้นสูงถึงเพียงนี้ มันเหมือนฝันที่เป็นจริงเลย ฉันคิดว่ากระแสของการออกมาเปิดประมูลบริสุทธิ์ตัวเองนั้นมันคือรูปแบบของการปลดแอก ถ้าฉันอยากมอบบริสุทธิ์ของตัวเองให้ใครก็ได้ที่ไม่ใช่รักแรกของฉัน มันก็เป็นการตัดสินใจของฉัน ฉันจะทำอะไ

แนะนำ