ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เปิดบริสุทธิ์ราคาแพง!! นางแบบวัย 19 ประมูลขายความซิงยอดทะลุ 60 ล้านบาท

อยากรู้จัง!!! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รายได้เท่าไร?


เมื่อพูดถึงคุณเนวิน ชิดชอบ หลายคนคงนึกถึงภาพของนักการเมืองไทยคนหนึ่ง
แต่ ณ ตอนนี้ ด้วยคำถามเดียวกันคำตอบที่หลายคนนึกถึงคงหนีไม่พ้นสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรชั้นนำแห่งหนึ่งของประเทศไทยไทย วันนี้เจ้าตัวน้อยจะนำเรื่องราวมานำเสนอให้ฟังว่าสโมสรนี้กำเนิดมาอย่างไร และมีรายได้เท่าไร?

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อตั้งสโมสรในปี พ.ศ. 2513 เดิมชื่อ สโมสรฟุตบอลการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค โดยในช่วงแรกของการก่อตั้งนั้นมีเป้าหมายเพื่อให้พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้ออกกำลังกายและสร้างความสามัคคีกัน



ในปี พ.ศ. 2535 สโมสรได้เข้าร่วมการแข่งขันอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ง โดยใช้เวลาเพียง 7 ฤดูกาล จึงได้เลื่อนมาเล่นในดิวิชั่น 1 จนในฤดูกาล 2547 สโมสรได้รองแชมป์ดิวิชั่น 1 ทำให้ได้มาเล่นในไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกในฐานะที่เป็นลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในฤดูกาลถัดมา

ในปี พ.ศ. 2552 คุณเนวิน ชิดชอบ มีความตั้งใจจะซื้อสโมสรฟุตบอลในไทยพรีเมียร์ลีก ให้ย้ายไปเล่นในจังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีการเจรจากันหลายทีม แต่สุดท้ายมาจบที่การซื้อขายหุ้นของสโมสรฟุตบอลการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและเปลี่ยนชื่อมาเป็น บุรีรัมย์ พีอีเอ จนสุดท้ายรวมกับทีมบุรีรัมย์ เอฟซี เป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2555

สำหรับสนามฟุตบอลของบุรีรัมย์ชื่อ i-mobile Stadium มีความจุ 32,600 ที่นั่ง สร้างด้วยงบประมาณกว่า 500 ล้านบาท โดยเป็นเงินสนับสนุนของ i-Mobile และบางส่วนเป็นเงินของคุณเนวิน ซึ่งเป็นสนามฟุตบอลในระดับ FIFA ที่ใช้เวลาก่อสร้างน้อยที่สุดในโลกคือ 256 วัน เท่านั้น


อย่างไรก็ตาม สโมสรเตรียมเปลี่ยนชื่อสนามเป็นชื่อ “ช้าง สเตเดียม” หลังจากที่กลุ่มสามารถ ยอมรับว่า มือถือ i-mobile ประสบปัญหาภาวะขาดทุนอย่างหนักจึงตัดสินใจปิดฉาก Brand i-mobile ไป

ทั้งนี้ รายได้ของสโมสรฟุตบอลมาจากหลายส่วนทั้งค่าตั๋วเข้าชมขายของที่ระลึกเงินรางวัลกำไรจากการขายนักเตะ และส่วนแบ่งจากค่าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอล
รายได้ของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ปี 2557 รายได้ 456 ล้านบาท
ปี 2558 รายได้ 585 ล้านบาท
ปี 2559 รายได้ 805 ล้านบาท

ในฤดูกาลที่แล้วสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดมีรายได้จากการขายบัตร จำนวนเงิน 19 ล้านบาท และของที่ระลึกกว่า 44 ล้านบาท สูงสุดเป็นลำดับ 1 โดย มีรายได้จากการขายบัตรนัดละ 558,000 บาท และของที่ระลึกนัดละ 1.3 ล้านบาท

โดยในฤดูกาล 2559 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยทำสถิติเปิดขายเสื้อวันแรกได้ถึง 19,500 ตัว แต่สถิตินี้ได้ถูกทำลายลงในฤดูกาลถัดมา หลังจากที่สโมสรเปิดขายเสื้อ โดยทำสถิติเปิดขายเสื้อวันแรกได้ถึง 34,722 ตัว

ความสำเร็จของสโมสรในช่วงที่ผ่านมาสามารถกวาดแชมป์ไปได้หลายรายการ น่าจะเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้แฟนบอลของทีมเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด ซึ่งส่งผลดีต่อเศรษฐกิจของจังหวัดบุรีรัมย์พอสมควร โดยเฉพาะในด้านของการท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์

ปี 2552 จำนวนนักท่องเที่ยว 8 แสนคน ขณะที่ปี 2559 อยู่ที่ 1.4 ล้านคน
ปี 2552 รายได้จากการท่องเที่ยว 808 ล้านบาท ขณะที่ปี 2559 อยู่ที่ 2,347 ล้านบาท
ปี 2552 ท่าอากาศยานบุรีรัมย์ มีจำนวนผู้โดยสารมาใช้บริการทั้งหมด 7,181 คน ขณะที่ปี 2559 อยู่ที่ 197,988 คน

ด้วยความนิยมชมชอบในกีฬาฟุตบอลและฐานะแฟนบอลของบุรีรัมย์ ที่เพิ่มขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้บุรีรัมย์น่าจะเปลี่ยนจากอดีตที่เป็นแค่ “เมืองผ่าน” กลายมาเป็น “เมืองพัก” โดยมี “สโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” เป็นแรงดึงดูดได้เป็นอย่างดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อย่างนี้นี่เอง!!! 7 เหตุผล...ทำไมผู้หญิงต้องร้องครางขณะมีเซ็กส์!!

เคยสงสัยกันใช่ไหมว่าทำไมผู้หญิงต้องร้อง คราง  ในขณะมี เซ็กส์  วันนี้เจ้าตัวน้อยมีคำตอบมาดูกันเลย... 1.เกิดจากปฏิกิริยาอัตโนมัติเมื่อฝ่ายหญิงมีความพึงพอใจ เมื่อฝ่ายหญิงรู้สึกพึงพอใจ เธอก็จะส่งเสียงร้องครางออกมาให้ฝ่ายชายได้รับรู้ 2.เป็นปฏิกิริยาอัตโนมัติเมื่อเจ็บ ไม่ได้มีเพียงแค่ความเสียว การร้องครางเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าฝ่ายหญิงอาจจะเจ็บอยู่ก็เป็นได้ คุณผู้ชายต้องคอยสังเกตสีหน้าของฝ่ายหญิงด้วยว่าเป็นอย่างไรบ้าง อย่ามัวแต่ทำกิจกรรมเพลินแต่ฝ่ายเดียว 3.เพื่อเพิ่มอารมณ์ให้ฝ่ายชาย บางครั้งฝ่ายหญิงก็อาจจะไม่มีรู้สึถมีอารมณ์ร่วมกับฝ่ายชายสักเท่าไร หล่อนอาจจะเครียดหรือกำลังไม่สบอารมณ์อยู่  แต่เพราะรักคุณ เธอก็ยินดีที่จะส่งเสียงร้องออกมาเพื่อคุณ แม้ว่าเธอจะไม่มีอารมณ์ร่วมเลยสักนิดก็ตาม 4.เสียงคือองค์ประกอบหนึ่งของเรื่องบนเตียง ร้อยทั้งร้อยคุณผู้ชายทั้งหลายคงจะไม่สบอารมณ์แน่แท้ หากฝ่ายหญิงที่ตนกำลังร่วมรักนั้นเงียบสนิทไม่มีเสียงอะไรเล็ดลอดออกมาเลย ดังนั้น เสียงจึงจำเป็นอย่างยิ่งในขณะเริงรักกัน 5.ครวญครางเพื่อสร้างจังหวะ เมื่อคุณปฏิบัติภาระกิจถึงจุดจุดหนึ่งที่ต้องการ

ใครจะทนไหว!!!10 จุดลับของผู้ชาย เพียงแตะเบาๆ อารมณ์ก็ระเบิด!!

เรื่องบนเตียงเป็นเรื่องระหว่างคนสองสองคน ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและยากมากที่จะเข้าใจ แถมเรื่องบนเตียงนั้นก็ไม่ใช่เพียงแค่ทฤษฎี แต่มีความรู้สึกเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย จริงอยู่ที่ฝ่ายหญิงอยากให้เขาบริการให้ แต่ถ้าเธออยากให้ความสนุกซาบซ่านกับเขาบ้าง เจ้าตัวน้อย ขอแนะนำ10 จุดที่ไม่ควรพลาดมาฝาก 1. ริมฝีปากด้านล่าง การที่เราสัมผัสริมฝีปากล่างของเขา และแอบขบเบา ๆ เพื่อเป็นการหยอกล้อ รู้ไหมว่ามันคือการจุดอารมณ์ของผู้ชายในตอนเริ่มต้นให้พลุ่งพล่านได้เป็นอย่างดี ถ้าขี้เล่นหน่อย จะลองใช้ลิ้นแตะเบา ๆ ที่ริมฝีปากล่างก็ไม่เสียหาย ยิ่งรุกเร้าแบบเผ็ดร้อน ผู้ชายชอบมากกก 2. ใต้คาง บริเวณใต้คาง แถวสันกรามถือเป็นอีกจุดที่ผู้ชายจะร้องครางไม่เป็นภาษาเลยทีเดียว เพียงคุณพ่นลมหายใจเข้าไปใกล้ ๆ เท่านั้น แล้วคิดดูว่าถ้าคุณใช้ริมฝีปากสัมผัสจูบลงไปเบา ๆ ลงลิ้นหยอกล้อไปตามแนวสันกราม ปล่อยลมหายใจอุ่นๆ ของเรารดลงไปต้นคอของเขา ดูสิว่าเขาจะหนีเธอพ้นไหม 3. หัวนม ไม่ว่าจะเพศไหน บริเวณนี้ก็สามารถสร้างความเสียวซ่านได้เหมือนกันหมด เพราะเป็นจุดที่มีเส้นเลือดค่อนข้างเยอะ แต่ระวังอย่าหมั่นเขี้ยวหัวนมเล

เปิดบริสุทธิ์ราคาแพง!! นางแบบวัย 19 ประมูลขายความซิงยอดทะลุ 60 ล้านบาท

นาน ๆ ทีจะเป็นประเด็นสำหรับเรื่องพรหมจารีของหญิงสาว ซึ่งสมัยนี้เขาไม่ค่อยถือสากันสักเท่าไหร่ แต่ที่แปลกคือ Giselle (กีเซลล์) สาววัย 19 ปี นางแบบสาวสวยในวัยเรียน ได้นำมาเปิดประมูลให้ชายหนุ่มที่อยากเห็นเลือดบริสุทธิ์ประเดิมครั้งแรกได้มาประมูลกัน Giselle (กีเซลล์) อาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา เปิดประมูลความบริสุทธิ์ให้ใครก็ได้ที่ให้ราคาประมูลสูงที่สุด ก็จะได้เป็น “คนแรก”ในชีวิตเธอ ผ ่านทางเว็บไซต์ Cinderella Escorts เป็นเว็บที่ถูกจัดตั้งขึ้นมาเพื่อเรื่องนี้โดยเฉพาะ โดยคนที่ชนะการประมูลนั้นเป็นถึงมหาเศรษฐีนักธุรกิจจากเมืองอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่เฉือนเอาชนะนักแสดงฮอลลีวูดไปด้วยราคาประมูลกว่า 2 ล้านเหรียญ (65,855,215 บาท) โดยเธอให้เหตุผลว่าเพื่อหาเงินเป็นค่าเล่าเรียนและเดินทางท่องเที่ยว เธอกล่าวว่า “ฉันไม่คิดไม่ฝันเลยว่าราคาประมูลมันจะพุ่งขึ้นสูงถึงเพียงนี้ มันเหมือนฝันที่เป็นจริงเลย ฉันคิดว่ากระแสของการออกมาเปิดประมูลบริสุทธิ์ตัวเองนั้นมันคือรูปแบบของการปลดแอก ถ้าฉันอยากมอบบริสุทธิ์ของตัวเองให้ใครก็ได้ที่ไม่ใช่รักแรกของฉัน มันก็เป็นการตัดสินใจของฉัน ฉันจะทำอะไ

แนะนำ