ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เปิดบริสุทธิ์ราคาแพง!! นางแบบวัย 19 ประมูลขายความซิงยอดทะลุ 60 ล้านบาท

บุญ” และ “กรรม” ที่ติดตัวมา ทำให้เรามีต้นทุนชีวิตที่ต่างกัน แต่แก้ได้ไม่ยาก! ทำตามนี้



คนไทยเชื่อกันว่าคนเราทุกคนที่เกิดมานั้น มีกรรมติดตัวมาเสมอ บางคนอาจมีปัญหาการเงิน การงาน ครอบครัว หรือแม้กระทั่งสติปัญญา ความโง่เขลา ก็ล้วนแต่เกี่ยวข้องกับบุญกรรมที่ทำมาแล้วทั้งสิ้น
หลายคนสงสัยว่าเรามีกรรมอะไร จึงไม่ค่อยสมหวังเหมือนคนอื่น ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ธุรกิจ รวมไปถึงเรื่องของความรัก วันนี้เจ้าตัวน้อยนำความรู้ดี ๆ ในเรื่องกรรมที่ติดตัวมาของคนแต่ละวันทั้ง 7 พร้อมวิธีแก้ไข มาฝาก มาดูกันเลย


คนที่เกิดวันอาทิตย์
เป็นคนใจใหญ่รักพวกพ้อง มีความกตัญญู และชอบคิดในเรื่องบุญคุณอยู่เสมอ มักคิดถึงความมั่นคงจนดูเหมือนเป็นคนเครียด และคิดมาก ไม่ชอบการโดนเอาเปรียบ เป็นคนตรง ๆ บางครั้งดูเหมือนจะเป็นคนถือตัวสักนิด
กรรมที่ติดตัว มักจะทำบุญคนไม่ค่อยขึ้น ในช่วงวัยเด็กมีความลำบาก และเมื่อโตขึ้นก็ยังเจอปัญหาในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับบริวารอีก เป็นเหตุเกี่ยวข้องกับการเงินด้วย ชอบเชื่อคนง่าย ไว้ใจคน ชอบช่วยเหลือ ในเกณฑ์ดวงท่านจะต้องเจอปัญหากับเรื่องของคนอื่น
การแก้ไขกรรม ควรทำบุญด้วยเทียน หลอดไฟ น้ำมัน แว่นตา ทำบุญกับพระหรือบริจาคช่วยเรื่องทำขาเทียม บ้านคนพิการ เติมน้ำมันตะเกียง หาพระประจำตัวมาไหว้จะช่วยลดกรรมได้ดี

คนที่เกิดวันจันทร์
คนเกิดวันจันทร์เป็นคนลังเลในการกระทำ ขี้น้อยใจง่าย ขี้งอน ชอบใจอ่อน ชอบพูดอะไรแบบเปิดเผย จึงทำให้คนอื่นสามารถอ่านใจได้ง่าย ถ้าเจอคนคิดร้ายจะเป็นอันตราย ทำให้เสียชื่อเสียงแบบไม่ทันตั้งตัวกรรมที่ติดตัว คือ กรรมด้านความรักจากอดีตจนถึงปัจจุบัน บางท่านกว่าจะได้คู่ยาก บางท่านได้คู่แล้วก็ต้องแอบซ่อน บางท่านได้คู่ที่อายุแตกต่างกันมาก นั่นคือกรรมที่ส่งผลให้ความรักไม่เป็นดังหวัง เพราะอดีตเคยทำให้ครอบครัวเสียใจ ปัจจุบันจึงต้องมาพบเจอกับเรื่องกรรมของความรัก
การแก้ไขกรรม หมั่นทำบุญปรับพื้นดวง หมั่นสร้างกุศลด้วยเขื่อน  ฝายกั้นน้ำ ของเป็นคู่ สร้างแท้งน้ำ บ่อน้ำ ปล่อยปลา ห้ามเลี้ยงสัตว์ที่ต้องฆ่าและโดนกักขังเด็ดขาด

คนที่เกิดวันอังคาร
เป็นคนจริงใจ ตรงไปตรงมา กล้าคิดกล้าแสดงออกและเป็นคนมีจินตนาการกว้างไกล ขยัน เก่ง มีความสามารถ ค่อนข้างใจร้อนถ้าคิดจะทำอะไรแล้วจะไม่ถอดใจ เอาชนะเก่งและเป็นคนกตัญญูรักพวกพ้อง รักอิสระ
กรรมที่ติดตัว คือ ชอบโดนเอาเปรียบ ทำคุณคนไม่ขึ้น โดนใส่ร้ายแบบไม่ต้องถามเพราะคนเห็นการแสดงออกในเรื่องวาจา และอารมณ์ร้อนก็จะเอามาตัดสินทั้งๆ ที่คุณเองเป็นคนตรงและจริงใจ
การแก้ไขกรรม ควรทำบุญกับพระ กับบิดามารดา เครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือทางด้านการเงินกับคนที่มีบุญคุณ ไม่ตำหนิคนอื่น การแก้ไขเพื่อลดการเกิดปัญหากระทบกระทั่งด้วยการบริจาคน้ำ ธูป และสังฆทาน ปลูกต้นขนุนตามวัดเรื่อย ๆ จะทำให้มีความมั่นคงเจ้านายเมตตาอุปถัมภ์ เพราะทุกวันนี้เจ้านายห่วงแบบห่าง ๆ เพราะเขาคิดว่าคุณดูแลตัวเองได้ดีแล้ว

คนที่เกิดวันพุธ
เป็นคนช่างเจรจายิ่งถ้ารู้จักจะเป็นคนคุยเก่งเลยทีเดียว แต่ถ้าไม่รู้จักจะวางฟอร์มก่อน ขี้เบื่อ เป็นคนเก่งมีความสามารถทั้งในเรื่องการตัดสินใจและเจรจา แต่บางครั้งถ้าไม่สบอารมณ์นั้นอาจจะมีอาการปึงปังขึ้นมาได้
กรรมที่ติดตัว คือ การเป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีเกินไป จนคนอยู่ใกล้หลงเสน่ห์จากการพูดเหมือนให้ความหวังจนเกิดเป็นความรัก กลายเป็นเจ้าชู้โดยไม่รู้ตัว ทำให้คนรอบข้างเสียใจและบางครั้งพูดขวานผ่าซากจนคนอื่นเสียใจ ซึ่งบางทีคุณเองอาจจะไม่ได้ตั้งใจ
การแก้ไขกรรม ควรแก้เกี่ยวกับน้ำดื่ม ทำบุญด้วยไฟฉาย ยารักษาโรค และการให้ทานปล่อยนกปล่อยปลา 17 ตัว ถวายช้าง ม้ากับศาล และอธิษฐานเรื่องบริวารให้อยู่นาน ๆ และเปลี่ยนแปลงนิสัย ระวังเรื่องการรับปากถ้าทำไม่ได้ให้ปฏิเสธ และหมั่นสร้างกุศล ดวงคุณจะดีขึ้นเรื่อย ๆ

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี
มีดวงชะตาดี มีเกียรติ มีคนเคารพนับถือมาก แต่มักจะมีปัญหาเรื่องคู่ครอง อาภัพคู่ เป็นคนชอบการศึกษาเล่าเรียน เจ้าระเบียบ เข้มงวด มีจิตใจเอื้ออาทรต่อคนรอบข้าง รักสงบ ชอบความมั่นคง ยึดถือความถูกต้อง
กรรมที่ติดตัว คือ จะปวดหัวข้างเดียวเสมอ เป็น ๆ หายๆ กระดูกแขนมีปัญหา และบางครั้งไม่ค่อยเข้ากับผู้ใหญ่ จะชอบสอนและตำหนิคนอื่นโดยไม่รู้ตัว คบใครเขาก็ไม่จริงใจกลับ ดีเฉพาะต่อหน้าเราเท่านั้น พอลับหลังโดนเม้าท์ เนื่องจากมีกรรมเดิมติดตัวมาจากการที่เคยตำหนิพระสงฆ์และผู้ที่ทำบุญ
การแก้ไขกรรม ควรทำบุญด้วยผ้าไตรจีวรทุก ๆ 3 เดือน ทำบุญด้วยหนังสือพระที่กำลังศึกษา ทำบุญด้วยปัจจัยเป็นทุนการศึกษาพระและสามเณรบ่อย ๆ หรือทำบุญกับพระผู้สูงอายุ ครู และญาติผู้ใหญ่

คนที่เกิดวันศุกร์
มีดวงชะตาดี ลำบากได้ไม่นาน เพราะกรรมดีบุญเก่าหนุนนำ เกิดมาชาตินี้ต้องหมั่นทำบุญให้มากแล้วบุญกรรมจะดีขึ้นกว่าเดิม เป็นคนใจบุญชอบในเรื่องกุศล แต่ทำบุญคนแล้วมักเกิดคดีความหรือผิดใจกันเป็นคนที่ค่อนข้างรักพวก ถ้ารู้ว่าโดนเอาเปรียบมาก ๆ จะถอยแต่ถ้ายังทนไหวก็ปล่อย
กรรมที่ติดตัว คือ ท่านมักจะหาความสุขโดยแท้จริงไม่ได้ มีแต่ฉากหน้าที่แสดงให้คนเห็นเท่านั้น แต่ภายในลึก ๆ เป็นคนที่ไม่มีความสุขกับชีวิต ชอบอาสาคนอื่นและชอบเห็นใจคนอื่น บางท่านแต่งงานบ่อย แต่บางท่านไม่มีคู่เลย ท่านเคยหลอกคู่ตัวเองและไปแอบกิ๊กกับคนอื่น ปล่อยคู่ให้เดียวดาย
การแก้ไขกรรม ให้ทำบุญกับผู้ใหญ่ ทำบุญด้วยเงินกับคนยากไร้ ทำบุญด้วยอาสนะ หมอนคู่และของเป็นคู่

คนที่เกิดวันเสาร์
เป็นคนคิดมาก นิ่ง ๆ ไม่ชอบความวุ่นวาย มีโลกส่วนตัวสูง ตรงไปตรงมา ละเอียดรอบคอบในเรื่องการใช้ชีวิต เป็นคนคิดช้า สมองดี แต่บางครั้งไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมคน รักใครรักจริง เกลียดใครเกลียดจริง ตอนเป็นเด็กอาจจะต้องลำบาก ต้องผ่านปัญหามาก่อนจึงค่อยสบาย
กรรมที่ติดตัว คือ กรรมจากการสูญเสีย คิดมากวิตกกังวล ต้องกำพร้าขาดคนอุปถัมภ์ ต้องทุกข์ใจอยู่เสมอ ทำดีก็ไม่เกิดผล สังเกตุว่าตอนเด็กนั้นต้องพลัดพรากจากคนที่รัก เป็นเพราะผลกรรมเดิมที่เคยทำแก่พ่อแม่และคนรัก ทำร้ายจิตใจเขา เอาเปรียบเขา ในปัจจุบันเลยต้องมาเจอแบบนี้
การแก้ไขกรรม ควรทำบุญด้วยการถวายที่ดินให้วัด ปลูกต้นไม้และซื้อดิน ซื้อปุ๋ยถวายพระ ต้องหมั่นสร้างกุศล และหมั่นฝึกจิตสมาธิ

ทุกอย่างเป็นเหตุเป็นผลกันใครทำกรรมใดไว้ตนจักเป็นผู้รับผลกรรมนั้น ด้วยเหตุนี้ เราจึงควรหมั่นสร้างความดีทำแต่เรื่องที่เป็นกุศล ผลดีจะได้หนุนเราให้มีความสุขสบายกายใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อย่างนี้นี่เอง!!! 7 เหตุผล...ทำไมผู้หญิงต้องร้องครางขณะมีเซ็กส์!!

เคยสงสัยกันใช่ไหมว่าทำไมผู้หญิงต้องร้อง คราง  ในขณะมี เซ็กส์  วันนี้เจ้าตัวน้อยมีคำตอบมาดูกันเลย... 1.เกิดจากปฏิกิริยาอัตโนมัติเมื่อฝ่ายหญิงมีความพึงพอใจ เมื่อฝ่ายหญิงรู้สึกพึงพอใจ เธอก็จะส่งเสียงร้องครางออกมาให้ฝ่ายชายได้รับรู้ 2.เป็นปฏิกิริยาอัตโนมัติเมื่อเจ็บ ไม่ได้มีเพียงแค่ความเสียว การร้องครางเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าฝ่ายหญิงอาจจะเจ็บอยู่ก็เป็นได้ คุณผู้ชายต้องคอยสังเกตสีหน้าของฝ่ายหญิงด้วยว่าเป็นอย่างไรบ้าง อย่ามัวแต่ทำกิจกรรมเพลินแต่ฝ่ายเดียว 3.เพื่อเพิ่มอารมณ์ให้ฝ่ายชาย บางครั้งฝ่ายหญิงก็อาจจะไม่มีรู้สึถมีอารมณ์ร่วมกับฝ่ายชายสักเท่าไร หล่อนอาจจะเครียดหรือกำลังไม่สบอารมณ์อยู่  แต่เพราะรักคุณ เธอก็ยินดีที่จะส่งเสียงร้องออกมาเพื่อคุณ แม้ว่าเธอจะไม่มีอารมณ์ร่วมเลยสักนิดก็ตาม 4.เสียงคือองค์ประกอบหนึ่งของเรื่องบนเตียง ร้อยทั้งร้อยคุณผู้ชายทั้งหลายคงจะไม่สบอารมณ์แน่แท้ หากฝ่ายหญิงที่ตนกำลังร่วมรักนั้นเงียบสนิทไม่มีเสียงอะไรเล็ดลอดออกมาเลย ดังนั้น เสียงจึงจำเป็นอย่างยิ่งในขณะเริงรักกัน 5.ครวญครางเพื่อสร้างจังหวะ เมื่อคุณปฏิบัติภาระกิจถึงจุดจุดหนึ่งที่ต้องการ

ใครจะทนไหว!!!10 จุดลับของผู้ชาย เพียงแตะเบาๆ อารมณ์ก็ระเบิด!!

เรื่องบนเตียงเป็นเรื่องระหว่างคนสองสองคน ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและยากมากที่จะเข้าใจ แถมเรื่องบนเตียงนั้นก็ไม่ใช่เพียงแค่ทฤษฎี แต่มีความรู้สึกเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย จริงอยู่ที่ฝ่ายหญิงอยากให้เขาบริการให้ แต่ถ้าเธออยากให้ความสนุกซาบซ่านกับเขาบ้าง เจ้าตัวน้อย ขอแนะนำ10 จุดที่ไม่ควรพลาดมาฝาก 1. ริมฝีปากด้านล่าง การที่เราสัมผัสริมฝีปากล่างของเขา และแอบขบเบา ๆ เพื่อเป็นการหยอกล้อ รู้ไหมว่ามันคือการจุดอารมณ์ของผู้ชายในตอนเริ่มต้นให้พลุ่งพล่านได้เป็นอย่างดี ถ้าขี้เล่นหน่อย จะลองใช้ลิ้นแตะเบา ๆ ที่ริมฝีปากล่างก็ไม่เสียหาย ยิ่งรุกเร้าแบบเผ็ดร้อน ผู้ชายชอบมากกก 2. ใต้คาง บริเวณใต้คาง แถวสันกรามถือเป็นอีกจุดที่ผู้ชายจะร้องครางไม่เป็นภาษาเลยทีเดียว เพียงคุณพ่นลมหายใจเข้าไปใกล้ ๆ เท่านั้น แล้วคิดดูว่าถ้าคุณใช้ริมฝีปากสัมผัสจูบลงไปเบา ๆ ลงลิ้นหยอกล้อไปตามแนวสันกราม ปล่อยลมหายใจอุ่นๆ ของเรารดลงไปต้นคอของเขา ดูสิว่าเขาจะหนีเธอพ้นไหม 3. หัวนม ไม่ว่าจะเพศไหน บริเวณนี้ก็สามารถสร้างความเสียวซ่านได้เหมือนกันหมด เพราะเป็นจุดที่มีเส้นเลือดค่อนข้างเยอะ แต่ระวังอย่าหมั่นเขี้ยวหัวนมเล

เปิดบริสุทธิ์ราคาแพง!! นางแบบวัย 19 ประมูลขายความซิงยอดทะลุ 60 ล้านบาท

นาน ๆ ทีจะเป็นประเด็นสำหรับเรื่องพรหมจารีของหญิงสาว ซึ่งสมัยนี้เขาไม่ค่อยถือสากันสักเท่าไหร่ แต่ที่แปลกคือ Giselle (กีเซลล์) สาววัย 19 ปี นางแบบสาวสวยในวัยเรียน ได้นำมาเปิดประมูลให้ชายหนุ่มที่อยากเห็นเลือดบริสุทธิ์ประเดิมครั้งแรกได้มาประมูลกัน Giselle (กีเซลล์) อาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา เปิดประมูลความบริสุทธิ์ให้ใครก็ได้ที่ให้ราคาประมูลสูงที่สุด ก็จะได้เป็น “คนแรก”ในชีวิตเธอ ผ ่านทางเว็บไซต์ Cinderella Escorts เป็นเว็บที่ถูกจัดตั้งขึ้นมาเพื่อเรื่องนี้โดยเฉพาะ โดยคนที่ชนะการประมูลนั้นเป็นถึงมหาเศรษฐีนักธุรกิจจากเมืองอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่เฉือนเอาชนะนักแสดงฮอลลีวูดไปด้วยราคาประมูลกว่า 2 ล้านเหรียญ (65,855,215 บาท) โดยเธอให้เหตุผลว่าเพื่อหาเงินเป็นค่าเล่าเรียนและเดินทางท่องเที่ยว เธอกล่าวว่า “ฉันไม่คิดไม่ฝันเลยว่าราคาประมูลมันจะพุ่งขึ้นสูงถึงเพียงนี้ มันเหมือนฝันที่เป็นจริงเลย ฉันคิดว่ากระแสของการออกมาเปิดประมูลบริสุทธิ์ตัวเองนั้นมันคือรูปแบบของการปลดแอก ถ้าฉันอยากมอบบริสุทธิ์ของตัวเองให้ใครก็ได้ที่ไม่ใช่รักแรกของฉัน มันก็เป็นการตัดสินใจของฉัน ฉันจะทำอะไ

แนะนำ