ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เปิดบริสุทธิ์ราคาแพง!! นางแบบวัย 19 ประมูลขายความซิงยอดทะลุ 60 ล้านบาท

หญิงรักหญิงพึงรู้!!!เลือดออกหลังมีเพศสัมพันธ์ เป็นเพราะอะไร?



ในหญิงรักหญิงที่ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับฝ่ายชายเลย โอกาสที่จะเป็นมะเร็งปากมดลูกซึ่งเกิดจากการติดเชื้อเอชพีวี (HPV) อันเนื่องมาจากการมีเพศสัมพันธ์แบบสอดใส่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย แต่หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหรือสองฝ่ายเคยมีเพศสัมพันธ์กับชายมาก่อน โอกาสที่จะติดเชื้อเอชพีวี (HPV) และนำมาติดคู่ของตนก็เป็นไปได้

ทำไม เลือดออก หลังมีเพศสัมพันธ์?
เยื่อพรมจรรย์ฉีกขาด
เลือดแบบนี้ จะเกิดขึ้นในครั้งแรกของการมีเพศสัมพันธ์ เลือดที่ออกมาจะมีสีแดงสดจากการอักเสบ มีแผลของปากช่องคลอด

ช่องคลอด ปากมดลูก หรือมดลูกโดยทั่วไปของหญิงรักหญิงที่อักเสบหรือมีแผล มักจะเกิดจากการมีเพศสัมพันธ์กับชายมาก่อน เลือดแบบนี้จะสีแดงสด ในบางรายเลือดมีกลิ่นจากการอักเสบ ขณะที่เลือดออกบางคนรู้สึกเจ็บ ๆ เสียว ๆ อยู่ภายใน

เป็นเลือดที่ไม่เกี่ยวข้อง กับการมีเพศสัมพันธ์โดยตรง
เช่น มีเลือดออกเนื่องจากฮอร์โมนผิดปกติ  เลือดจากผลของการคุมกำเนิด เช่นฉีดยาคุม ฝังยาคุม กินยาคุม ฯลฯ เมื่อมีการกระทบกระเทือนก็จะไหลออกมา เลือดที่เกิดจากในกรณีนี้จะมีสีแดงดำ หรือเป็นลักษณะเลือดเก่าๆ ขณะที่เลือดออกจะไม่รู้สึกเจ็บ
การฉีกขาดของปากช่องคลอด
จากการกระทำที่รุนแรง อีกฝ่ายไม่พร้อม หรือไม่มีน้ำหล่อลื่น เลือดจะสีแดงสด สังเกตว่าถ้าทำรุนแรงต่อเนื่อง เลือดยิ่งออกมาก ขณะที่เลือดออกอีกฝ่ายอาจจะรู้สึกเจ็บ แสบ ทำให้เกิดการเกร็งช่องท้อง และจะรู้สึกปวดท้องหน่วงๆ ได้
จากเนื้องอก หรือมะเร็งปากมดลูก
เป็นเลือดสีแดงสดหรือแดงคล้ำ บางครั้งมีกลิ่น มักจะออกทุกครั้งที่มีการสอดใส่ ขณะที่เลือดออกไม่รู้สึกเจ็บ

สำหรับคนที่มีเลือดออกในขณะร่วมรักโดยการสอดใส่ ถ้าอยากทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร ควรไปพบแพทย์เพื่อตรวจภายใน ยิ่งหากพบความผิดปกติบ่อยครั้ง อย่าชะล่าใจ ควรรีบไปตรวจรักษา เพราะทุกโรคมีโอกาสหายสูง หากได้รับการรักษาตั้งแต่เริ่มต้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อย่างนี้นี่เอง!!! 7 เหตุผล...ทำไมผู้หญิงต้องร้องครางขณะมีเซ็กส์!!

เคยสงสัยกันใช่ไหมว่าทำไมผู้หญิงต้องร้อง คราง  ในขณะมี เซ็กส์  วันนี้เจ้าตัวน้อยมีคำตอบมาดูกันเลย... 1.เกิดจากปฏิกิริยาอัตโนมัติเมื่อฝ่ายหญิงมีความพึงพอใจ เมื่อฝ่ายหญิงรู้สึกพึงพอใจ เธอก็จะส่งเสียงร้องครางออกมาให้ฝ่ายชายได้รับรู้ 2.เป็นปฏิกิริยาอัตโนมัติเมื่อเจ็บ ไม่ได้มีเพียงแค่ความเสียว การร้องครางเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าฝ่ายหญิงอาจจะเจ็บอยู่ก็เป็นได้ คุณผู้ชายต้องคอยสังเกตสีหน้าของฝ่ายหญิงด้วยว่าเป็นอย่างไรบ้าง อย่ามัวแต่ทำกิจกรรมเพลินแต่ฝ่ายเดียว 3.เพื่อเพิ่มอารมณ์ให้ฝ่ายชาย บางครั้งฝ่ายหญิงก็อาจจะไม่มีรู้สึถมีอารมณ์ร่วมกับฝ่ายชายสักเท่าไร หล่อนอาจจะเครียดหรือกำลังไม่สบอารมณ์อยู่  แต่เพราะรักคุณ เธอก็ยินดีที่จะส่งเสียงร้องออกมาเพื่อคุณ แม้ว่าเธอจะไม่มีอารมณ์ร่วมเลยสักนิดก็ตาม 4.เสียงคือองค์ประกอบหนึ่งของเรื่องบนเตียง ร้อยทั้งร้อยคุณผู้ชายทั้งหลายคงจะไม่สบอารมณ์แน่แท้ หากฝ่ายหญิงที่ตนกำลังร่วมรักนั้นเงียบสนิทไม่มีเสียงอะไรเล็ดลอดออกมาเลย ดังนั้น เสียงจึงจำเป็นอย่างยิ่งในขณะเริงรักกัน 5.ครวญครางเพื่อสร้างจังหวะ เมื่อคุณปฏิบัติภาระกิจถึงจุดจุดหนึ่งที่ต้องการ

ใครจะทนไหว!!!10 จุดลับของผู้ชาย เพียงแตะเบาๆ อารมณ์ก็ระเบิด!!

เรื่องบนเตียงเป็นเรื่องระหว่างคนสองสองคน ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและยากมากที่จะเข้าใจ แถมเรื่องบนเตียงนั้นก็ไม่ใช่เพียงแค่ทฤษฎี แต่มีความรู้สึกเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย จริงอยู่ที่ฝ่ายหญิงอยากให้เขาบริการให้ แต่ถ้าเธออยากให้ความสนุกซาบซ่านกับเขาบ้าง เจ้าตัวน้อย ขอแนะนำ10 จุดที่ไม่ควรพลาดมาฝาก 1. ริมฝีปากด้านล่าง การที่เราสัมผัสริมฝีปากล่างของเขา และแอบขบเบา ๆ เพื่อเป็นการหยอกล้อ รู้ไหมว่ามันคือการจุดอารมณ์ของผู้ชายในตอนเริ่มต้นให้พลุ่งพล่านได้เป็นอย่างดี ถ้าขี้เล่นหน่อย จะลองใช้ลิ้นแตะเบา ๆ ที่ริมฝีปากล่างก็ไม่เสียหาย ยิ่งรุกเร้าแบบเผ็ดร้อน ผู้ชายชอบมากกก 2. ใต้คาง บริเวณใต้คาง แถวสันกรามถือเป็นอีกจุดที่ผู้ชายจะร้องครางไม่เป็นภาษาเลยทีเดียว เพียงคุณพ่นลมหายใจเข้าไปใกล้ ๆ เท่านั้น แล้วคิดดูว่าถ้าคุณใช้ริมฝีปากสัมผัสจูบลงไปเบา ๆ ลงลิ้นหยอกล้อไปตามแนวสันกราม ปล่อยลมหายใจอุ่นๆ ของเรารดลงไปต้นคอของเขา ดูสิว่าเขาจะหนีเธอพ้นไหม 3. หัวนม ไม่ว่าจะเพศไหน บริเวณนี้ก็สามารถสร้างความเสียวซ่านได้เหมือนกันหมด เพราะเป็นจุดที่มีเส้นเลือดค่อนข้างเยอะ แต่ระวังอย่าหมั่นเขี้ยวหัวนมเล

เปิดบริสุทธิ์ราคาแพง!! นางแบบวัย 19 ประมูลขายความซิงยอดทะลุ 60 ล้านบาท

นาน ๆ ทีจะเป็นประเด็นสำหรับเรื่องพรหมจารีของหญิงสาว ซึ่งสมัยนี้เขาไม่ค่อยถือสากันสักเท่าไหร่ แต่ที่แปลกคือ Giselle (กีเซลล์) สาววัย 19 ปี นางแบบสาวสวยในวัยเรียน ได้นำมาเปิดประมูลให้ชายหนุ่มที่อยากเห็นเลือดบริสุทธิ์ประเดิมครั้งแรกได้มาประมูลกัน Giselle (กีเซลล์) อาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา เปิดประมูลความบริสุทธิ์ให้ใครก็ได้ที่ให้ราคาประมูลสูงที่สุด ก็จะได้เป็น “คนแรก”ในชีวิตเธอ ผ ่านทางเว็บไซต์ Cinderella Escorts เป็นเว็บที่ถูกจัดตั้งขึ้นมาเพื่อเรื่องนี้โดยเฉพาะ โดยคนที่ชนะการประมูลนั้นเป็นถึงมหาเศรษฐีนักธุรกิจจากเมืองอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่เฉือนเอาชนะนักแสดงฮอลลีวูดไปด้วยราคาประมูลกว่า 2 ล้านเหรียญ (65,855,215 บาท) โดยเธอให้เหตุผลว่าเพื่อหาเงินเป็นค่าเล่าเรียนและเดินทางท่องเที่ยว เธอกล่าวว่า “ฉันไม่คิดไม่ฝันเลยว่าราคาประมูลมันจะพุ่งขึ้นสูงถึงเพียงนี้ มันเหมือนฝันที่เป็นจริงเลย ฉันคิดว่ากระแสของการออกมาเปิดประมูลบริสุทธิ์ตัวเองนั้นมันคือรูปแบบของการปลดแอก ถ้าฉันอยากมอบบริสุทธิ์ของตัวเองให้ใครก็ได้ที่ไม่ใช่รักแรกของฉัน มันก็เป็นการตัดสินใจของฉัน ฉันจะทำอะไ

แนะนำ