ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เปิดบริสุทธิ์ราคาแพง!! นางแบบวัย 19 ประมูลขายความซิงยอดทะลุ 60 ล้านบาท

ปวดท้องเมนส์เอาอยู่!! กับ 10 ขนม แก้ปวด “ประจำเดือน” ของผู้หญิง ทุกอย่างมีขายใน 7-11


อาการปวดท้องเมนส์เป็นอาการที่สาว ๆ ต่างรู้รสชาติดีว่าทรมานแค่ไหน วันนี้เจ้าตัวน้อยมีวิธีแก้อาการปวดท้องเมนส์ด้วยขนมใน 7-11 จะช่วยได้จริงไหมมาหาข้อมูลกัน


1.นม
เราทราบกันดีว่านม เป็นเครื่องดื่มที่มีแคลเซียมสูง และยังมีแมกนีเซียมเป็นสารอาหารสำคัญที่จะช่วยลดอาการปวดท้องประจำเดือนลงได้ หากสาวๆ มีอาการปวดประจำเดือนเป็นประจำ เพียงดื่มนมอุ่นๆ จะช่วยเพิ่มการผ่อนคลายกล้ามเนื้ออาการปวดประจำเดือนจะทุเลาเบาลงไป แถมยังทำให้สาว ๆ นอนหลับสบายมากขึ้นอีกด้วย


2. โยเกิร์ต
แบคทีเรียในโยเกิร์ตอย่าง โพรไบโอติกส์  จะส่งผลดีกับ gut flora ซึ่งก็คือแบคทีเรียที่ทำหน้าที่ย่อยของเหลวและไฟเบอร์ที่ลำใส้เล็กไม่สามารถย่อยได้ ท้องของคุณจึงโล่งรู้สึกสบาย น่ากินมาก


3. สับปะรด
สับปะรดในสับปะรดมีสารพรอสตาแกนดิน (Prostaglandin) ที่ช่วยให้ประจำเดือนมาปกติ ลดอาการหงุดหงิดง่าย นอกจากนี้ยังมีไฟเบอร์สูง ช่วยในระบบย่อย กระเพาะอาหารและลำไส้ ช่วยเรื่องท้องผูกท้องอืดของคุณสาวๆ ได้ดี


4. ถั่วแระญี่ปุ่น
ถั่วแระสามารถลดอาการท้องอืดจากการมีประจำเดือนได้ เนื่องจากมีแมกนีเซียม นอกจากนี้ แมกนีเซียมยังช่วยให้อารมณ์ดีและเพิ่มพลังงานอีกด้วย


5. โอ๊ตมีล
โอ๊ตมีลหนึ่งถ้วย ให้ประโยชน์จาก แมกนีเซียม วิตามินบี 6 ที่ช่วยให้ร่างกายผลิตสารโดพามีน และ ซีโรโทนีน นอกจากนี้นักวิจัยยังพบว่าวิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆเหล่านี้ เมื่อร่วมกันจะช่วยลดอาการ PMS ได้ เช่น อาการหดหู่ใจ ปวดหัว ปวดตามร่างกาย  และการบวมน้ำ


6. ซีเรียล
ซีเรียลมีธาตุเหล็ก จากผลการศึกษาใน American Journal of Epidemiology รายงานว่า ผู้ที่รับประทานธาตุเหล็กราว 20 มิลลิกรัมต่อวัน จะสามารถลดอาการ PMS ได้ 30-40% เลยทีเดียว ถ้าไม่สะดวกซีเรียล จะหาอาหารอื่นที่มีส่วนประกอบของธาตุเหล็กก็ได้เช่นกัน


7. เมล็ดทานตะวัน
มีวิตามินอีชั้นดีที่ช่วยลดอาการปวดประจำเดือน จากการศึกษาในบราซิล เผยว่า ผู้หญิงที่ได้รับวิตามินอี จะมีพัฒนาการของอาการ PMS ในแนวโน้มที่ดีขึ้น คือมีอาการน้อยลง โดยผู้ศึกษาเชื่อว่า วิตามินอีลดความสามารถของฮอร์โมนโปรแลคติน ที่เป็นฮอร์โมนที่ไปเพิ่มอาการปวดท้อง น้ำหนักขึ้น หรือการขยายของหน้าอกได้ นอกจากนี้ในเมล็ดทานตะวันยังมี แมกนีเซียมธรรมชาติที่ช่วยดูแลเรื่องภาวะอารมณ์อีกด้วย


8. ชาคาโมมายล์
การดื่มชาคาโมมายล์ นอกจากจะช่วยในเรื่องหลับสบายแล้ว ยังช่วยให้ร่ายกายของสาว ๆ ผ่อนคลาย ซึ่งสามารถลดอาการท้องอืดท้องเฟ้อได้ แนะนำให้ดื่มวันละ 1-2 ถ้วย ในวันมามาก รับรองว่าคุณจะสบายตัวมากยิ่งขึ้น


9. ผลไม้
ผลไม้เป็นอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ยิ่งในช่วงมีประจำเดือน อาหารกลุ่มนี้จะช่วยลดปริมาณของฮอร์โมนเอสโตรเจน เมื่อปริมาณฮอร์โมนตัวนี้ลดลงอาการปวดท้องจากการที่มดลูกบีบรัดก็ลดลงด้วย ส่วนผลไม้อบแห้งก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆที่ปวดประจำเดือนด้วยเช่นกัน


10. ช็๋อกโกแลต
ขอให้เป็น ดาร์กช็อกโกแลต เนื่องจากดาร์กช็อกโกแลตเป็นอาหารที่อุดมด้วยแมกนีเซียมและยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นกับรอบเดือนของผู้หญิง ช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนของคุณสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี ในการนี้สารต้านอนุมูลอิสระในช็อกโกแลตก็ยังเข้าไปช่วยเสริมสร้างฮอร์โมนเซโรโทนิน (Serotonin)ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ทำให้คุณรู้สึกอารมณ์ดีนั่นเอง  แถมยังช่วยลดอาการเหวี่ยงวีนในช่วงเป็นประจำเดือนได้อีกด้วย


เห็นขนมทั้ง 10 อย่าง แล้ว เชื่อว่าเป็นของโปรดของสาว ๆ หลายคนที่ทั้งอร่อยทั้งช่วยในเรื่องปวดประจำเดือนแบบนี้แถมหาซื้อง่ายอีกด้วย เห็นทีสาว ๆ จะไม่ต้องทนทรมานจากการปวดประจำเดือนอีกต่อไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อย่างนี้นี่เอง!!! 7 เหตุผล...ทำไมผู้หญิงต้องร้องครางขณะมีเซ็กส์!!

เคยสงสัยกันใช่ไหมว่าทำไมผู้หญิงต้องร้อง คราง  ในขณะมี เซ็กส์  วันนี้เจ้าตัวน้อยมีคำตอบมาดูกันเลย... 1.เกิดจากปฏิกิริยาอัตโนมัติเมื่อฝ่ายหญิงมีความพึงพอใจ เมื่อฝ่ายหญิงรู้สึกพึงพอใจ เธอก็จะส่งเสียงร้องครางออกมาให้ฝ่ายชายได้รับรู้ 2.เป็นปฏิกิริยาอัตโนมัติเมื่อเจ็บ ไม่ได้มีเพียงแค่ความเสียว การร้องครางเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าฝ่ายหญิงอาจจะเจ็บอยู่ก็เป็นได้ คุณผู้ชายต้องคอยสังเกตสีหน้าของฝ่ายหญิงด้วยว่าเป็นอย่างไรบ้าง อย่ามัวแต่ทำกิจกรรมเพลินแต่ฝ่ายเดียว 3.เพื่อเพิ่มอารมณ์ให้ฝ่ายชาย บางครั้งฝ่ายหญิงก็อาจจะไม่มีรู้สึถมีอารมณ์ร่วมกับฝ่ายชายสักเท่าไร หล่อนอาจจะเครียดหรือกำลังไม่สบอารมณ์อยู่  แต่เพราะรักคุณ เธอก็ยินดีที่จะส่งเสียงร้องออกมาเพื่อคุณ แม้ว่าเธอจะไม่มีอารมณ์ร่วมเลยสักนิดก็ตาม 4.เสียงคือองค์ประกอบหนึ่งของเรื่องบนเตียง ร้อยทั้งร้อยคุณผู้ชายทั้งหลายคงจะไม่สบอารมณ์แน่แท้ หากฝ่ายหญิงที่ตนกำลังร่วมรักนั้นเงียบสนิทไม่มีเสียงอะไรเล็ดลอดออกมาเลย ดังนั้น เสียงจึงจำเป็นอย่างยิ่งในขณะเริงรักกัน 5.ครวญครางเพื่อสร้างจังหวะ เมื่อคุณปฏิบัติภาระกิจถึงจุดจุดหนึ่งที่ต้องการ

ใครจะทนไหว!!!10 จุดลับของผู้ชาย เพียงแตะเบาๆ อารมณ์ก็ระเบิด!!

เรื่องบนเตียงเป็นเรื่องระหว่างคนสองสองคน ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและยากมากที่จะเข้าใจ แถมเรื่องบนเตียงนั้นก็ไม่ใช่เพียงแค่ทฤษฎี แต่มีความรู้สึกเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย จริงอยู่ที่ฝ่ายหญิงอยากให้เขาบริการให้ แต่ถ้าเธออยากให้ความสนุกซาบซ่านกับเขาบ้าง เจ้าตัวน้อย ขอแนะนำ10 จุดที่ไม่ควรพลาดมาฝาก 1. ริมฝีปากด้านล่าง การที่เราสัมผัสริมฝีปากล่างของเขา และแอบขบเบา ๆ เพื่อเป็นการหยอกล้อ รู้ไหมว่ามันคือการจุดอารมณ์ของผู้ชายในตอนเริ่มต้นให้พลุ่งพล่านได้เป็นอย่างดี ถ้าขี้เล่นหน่อย จะลองใช้ลิ้นแตะเบา ๆ ที่ริมฝีปากล่างก็ไม่เสียหาย ยิ่งรุกเร้าแบบเผ็ดร้อน ผู้ชายชอบมากกก 2. ใต้คาง บริเวณใต้คาง แถวสันกรามถือเป็นอีกจุดที่ผู้ชายจะร้องครางไม่เป็นภาษาเลยทีเดียว เพียงคุณพ่นลมหายใจเข้าไปใกล้ ๆ เท่านั้น แล้วคิดดูว่าถ้าคุณใช้ริมฝีปากสัมผัสจูบลงไปเบา ๆ ลงลิ้นหยอกล้อไปตามแนวสันกราม ปล่อยลมหายใจอุ่นๆ ของเรารดลงไปต้นคอของเขา ดูสิว่าเขาจะหนีเธอพ้นไหม 3. หัวนม ไม่ว่าจะเพศไหน บริเวณนี้ก็สามารถสร้างความเสียวซ่านได้เหมือนกันหมด เพราะเป็นจุดที่มีเส้นเลือดค่อนข้างเยอะ แต่ระวังอย่าหมั่นเขี้ยวหัวนมเล

เปิดบริสุทธิ์ราคาแพง!! นางแบบวัย 19 ประมูลขายความซิงยอดทะลุ 60 ล้านบาท

นาน ๆ ทีจะเป็นประเด็นสำหรับเรื่องพรหมจารีของหญิงสาว ซึ่งสมัยนี้เขาไม่ค่อยถือสากันสักเท่าไหร่ แต่ที่แปลกคือ Giselle (กีเซลล์) สาววัย 19 ปี นางแบบสาวสวยในวัยเรียน ได้นำมาเปิดประมูลให้ชายหนุ่มที่อยากเห็นเลือดบริสุทธิ์ประเดิมครั้งแรกได้มาประมูลกัน Giselle (กีเซลล์) อาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา เปิดประมูลความบริสุทธิ์ให้ใครก็ได้ที่ให้ราคาประมูลสูงที่สุด ก็จะได้เป็น “คนแรก”ในชีวิตเธอ ผ ่านทางเว็บไซต์ Cinderella Escorts เป็นเว็บที่ถูกจัดตั้งขึ้นมาเพื่อเรื่องนี้โดยเฉพาะ โดยคนที่ชนะการประมูลนั้นเป็นถึงมหาเศรษฐีนักธุรกิจจากเมืองอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่เฉือนเอาชนะนักแสดงฮอลลีวูดไปด้วยราคาประมูลกว่า 2 ล้านเหรียญ (65,855,215 บาท) โดยเธอให้เหตุผลว่าเพื่อหาเงินเป็นค่าเล่าเรียนและเดินทางท่องเที่ยว เธอกล่าวว่า “ฉันไม่คิดไม่ฝันเลยว่าราคาประมูลมันจะพุ่งขึ้นสูงถึงเพียงนี้ มันเหมือนฝันที่เป็นจริงเลย ฉันคิดว่ากระแสของการออกมาเปิดประมูลบริสุทธิ์ตัวเองนั้นมันคือรูปแบบของการปลดแอก ถ้าฉันอยากมอบบริสุทธิ์ของตัวเองให้ใครก็ได้ที่ไม่ใช่รักแรกของฉัน มันก็เป็นการตัดสินใจของฉัน ฉันจะทำอะไ

แนะนำ