ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เปิดบริสุทธิ์ราคาแพง!! นางแบบวัย 19 ประมูลขายความซิงยอดทะลุ 60 ล้านบาท

ถอยดีกว่า!!! 20 นิสัยคนรัก ที่เป็นสัญญาณหยุดไม่สานต่อ!! (อ่านเลย)


คนเราเวลาคบกันแรก ๆ ก็อาจจะยังไม่รู้จักนิสัยใจคอที่แท้จริง บางคนก็ปกปิดตัวตนของตัวเองเอาไว้ เพราะไม่อยากให้อีกฝ่ายรู้ แต่พอถึงจุดหนึ่งคุณสามารถรู้ได้ว่าคนที่คุณคบหาอยู่นั้นไม่ใช่คนจริงใจ หนำซ้ำยังไม่คิดจะคบกับคุณตลอดไปอีกด้วย วันนี้เจ้าตัวน้อยมี 20 นิสัยคนรักที่เป็นสัญญาณบอกให้เราว่าหยุดดีกว่า ขืนคบต่อไปก็มีแต่เสียเวลาและเสียความรู้สึก มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง


1. ในยามที่ต้องห่างกัน เขาไม่มีความพยายามที่จะอยากเจอคุณแม้แต่น้อย หรือไม่คิดที่จะติดต่อมาหาคุณเลย
2. เขาพยายามที่จะควบคุมคุณ ให้อยู่ภายใต้สิ่งที่เขาต้องการ แทนที่จะมีความเสมอภาคเท่าเทียมกัน
3. เมื่อทะเลาะกัน คุณไม่เคยได้ยินเขากล่าวคำว่าขอโทษเลย และท่าทางของเขาก็อยากจะเอาชนะคุณทุกครั้งไป
4. เขาแสดงกิริยาไม่ให้เกียรติคุณอย่างมาก ทั้งการพูดและการกระทำ ที่บ่งบอกได้ว่าเขาไม่แคร์ความรู้สึกคุณแม้สักนิด
5.คุณต้องการความช่วยเหลือเขาจะมีข้ออ้างเสมอ แต่ในทางตรงกันข้ามหากคุณไม่ช่วยเหลือเขา เขาจะแสดงอาการไม่พอใจอย่างมาก


6. เมื่อความรู้สึกลึก ๆ ข้างในตัวคุณบอกว่าเขาไม่น่าไว้วางใจ หรือคุณอยู่กับเขาแล้วไม่มีความสุขเลย
7. เมื่อคุณมีคำถามซ้ำ ๆ  เขารักเราจริงมั้ย? , เขามีคนอื่นหรือเปล่า? วนเวียนอยู่ในหัวไม่จบไม่สิ้น
8. เมื่อเขาหวงโทรศัพท์มือถือมากเป็นพิเศษ ที่ถึงขั้นห้ามคุณเข้าใกล้เด็ดขาด
9. เมื่อคุณโทรไปหาเขาหลายสายมาก แต่เขากลับกดตัดสายแล้วไม่ติดต่อกลับ
10. เมื่อเขาไม่คิดที่จะทำให้คุณมีความสุข แต่ปล่อยให้คุณหาความสุขด้วยตัวเองตามลำพัง


11. ในแต่ละวันคุณคุยกันไม่ถึง 10 นาที หรือแม้แต่การกินข้าวเย็นพร้อมกันก็ดูจะเป็นเรื่องยากมาก
12. เมื่อเขาทำให้คุณรู้สึกว่าเขาอยากอยู่กับเพื่อนมากกว่าที่จะอยู่กับคุณ
13. เมื่อการจูบระหว่างคุณกับเขา กลายเป็นเรื่องที่ไกลตัวมาก แม้กระทั่งเรื่องบนเตียงก็หายไปนานจนจำไม่ได้
14. เมื่อเขาขาดความใกล้ชิดกับคุณ และพูดถึงผู้หญิงคนอื่นบ่อย ๆ โดยเฉพาะคนที่คุณไม่ได้สนิทด้วย
15. เมื่อคุณทำอะไรให้เขาไป แต่ก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่น่ารำคาญไปเสียหมด


16. เขาหงุดหงิดโมโหทุกครั้งที่คุณพยายามจะจัดการปัญหาแทนเขา หรือเข้าใกล้เรื่องส่วนตัวเขามากเกินไป
17. เมื่อเขาเริ่มจะละเลยหน้าที่ในบ้าน และให้ความสนใจนอกบ้านมากกว่า
18. เรื่องในอดีตกลายมาเป็นปัญหาในปัจจุบัน และมันเหมือนจะยิ่งรุนแรงมากขึ้นทุกที
19. เมื่อทะเลาะกัน เขาไม่พยายามที่จะทำให้สถานการณ์นั้นดีขึ้น แต่กลับปล่อยให้มันเป็นไป โดยไม่ยอมเคลียร์ให้เข้าใจ
20. เมื่อเขาโกหกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งที่คุณก็รู้อยู่แก่ใจ กลายเป็นว่าคุณแกล้งโง่เพื่อที่จะให้เขาดูฉลาด

แต่ละข้อของนิสัยคนรักถ้าเกิดมีขึ้นในความสัมพันธ์แล้วจะทำให้คุณจุกไม่น้อย และนี่คือสัญญาณที่บอกว่าใจเขาเปลี่ยนไปแล้ว ก็ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะทนหรือจะถอยดีในความสัมพันธ์ครั้งนี้   

x

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อย่างนี้นี่เอง!!! 7 เหตุผล...ทำไมผู้หญิงต้องร้องครางขณะมีเซ็กส์!!

เคยสงสัยกันใช่ไหมว่าทำไมผู้หญิงต้องร้อง คราง  ในขณะมี เซ็กส์  วันนี้เจ้าตัวน้อยมีคำตอบมาดูกันเลย... 1.เกิดจากปฏิกิริยาอัตโนมัติเมื่อฝ่ายหญิงมีความพึงพอใจ เมื่อฝ่ายหญิงรู้สึกพึงพอใจ เธอก็จะส่งเสียงร้องครางออกมาให้ฝ่ายชายได้รับรู้ 2.เป็นปฏิกิริยาอัตโนมัติเมื่อเจ็บ ไม่ได้มีเพียงแค่ความเสียว การร้องครางเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าฝ่ายหญิงอาจจะเจ็บอยู่ก็เป็นได้ คุณผู้ชายต้องคอยสังเกตสีหน้าของฝ่ายหญิงด้วยว่าเป็นอย่างไรบ้าง อย่ามัวแต่ทำกิจกรรมเพลินแต่ฝ่ายเดียว 3.เพื่อเพิ่มอารมณ์ให้ฝ่ายชาย บางครั้งฝ่ายหญิงก็อาจจะไม่มีรู้สึถมีอารมณ์ร่วมกับฝ่ายชายสักเท่าไร หล่อนอาจจะเครียดหรือกำลังไม่สบอารมณ์อยู่  แต่เพราะรักคุณ เธอก็ยินดีที่จะส่งเสียงร้องออกมาเพื่อคุณ แม้ว่าเธอจะไม่มีอารมณ์ร่วมเลยสักนิดก็ตาม 4.เสียงคือองค์ประกอบหนึ่งของเรื่องบนเตียง ร้อยทั้งร้อยคุณผู้ชายทั้งหลายคงจะไม่สบอารมณ์แน่แท้ หากฝ่ายหญิงที่ตนกำลังร่วมรักนั้นเงียบสนิทไม่มีเสียงอะไรเล็ดลอดออกมาเลย ดังนั้น เสียงจึงจำเป็นอย่างยิ่งในขณะเริงรักกัน 5.ครวญครางเพื่อสร้างจังหวะ เมื่อคุณปฏิบัติภาระกิจถึงจุดจุดหนึ่งที่ต้องการ

ใครจะทนไหว!!!10 จุดลับของผู้ชาย เพียงแตะเบาๆ อารมณ์ก็ระเบิด!!

เรื่องบนเตียงเป็นเรื่องระหว่างคนสองสองคน ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและยากมากที่จะเข้าใจ แถมเรื่องบนเตียงนั้นก็ไม่ใช่เพียงแค่ทฤษฎี แต่มีความรู้สึกเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย จริงอยู่ที่ฝ่ายหญิงอยากให้เขาบริการให้ แต่ถ้าเธออยากให้ความสนุกซาบซ่านกับเขาบ้าง เจ้าตัวน้อย ขอแนะนำ10 จุดที่ไม่ควรพลาดมาฝาก 1. ริมฝีปากด้านล่าง การที่เราสัมผัสริมฝีปากล่างของเขา และแอบขบเบา ๆ เพื่อเป็นการหยอกล้อ รู้ไหมว่ามันคือการจุดอารมณ์ของผู้ชายในตอนเริ่มต้นให้พลุ่งพล่านได้เป็นอย่างดี ถ้าขี้เล่นหน่อย จะลองใช้ลิ้นแตะเบา ๆ ที่ริมฝีปากล่างก็ไม่เสียหาย ยิ่งรุกเร้าแบบเผ็ดร้อน ผู้ชายชอบมากกก 2. ใต้คาง บริเวณใต้คาง แถวสันกรามถือเป็นอีกจุดที่ผู้ชายจะร้องครางไม่เป็นภาษาเลยทีเดียว เพียงคุณพ่นลมหายใจเข้าไปใกล้ ๆ เท่านั้น แล้วคิดดูว่าถ้าคุณใช้ริมฝีปากสัมผัสจูบลงไปเบา ๆ ลงลิ้นหยอกล้อไปตามแนวสันกราม ปล่อยลมหายใจอุ่นๆ ของเรารดลงไปต้นคอของเขา ดูสิว่าเขาจะหนีเธอพ้นไหม 3. หัวนม ไม่ว่าจะเพศไหน บริเวณนี้ก็สามารถสร้างความเสียวซ่านได้เหมือนกันหมด เพราะเป็นจุดที่มีเส้นเลือดค่อนข้างเยอะ แต่ระวังอย่าหมั่นเขี้ยวหัวนมเล

เปิดบริสุทธิ์ราคาแพง!! นางแบบวัย 19 ประมูลขายความซิงยอดทะลุ 60 ล้านบาท

นาน ๆ ทีจะเป็นประเด็นสำหรับเรื่องพรหมจารีของหญิงสาว ซึ่งสมัยนี้เขาไม่ค่อยถือสากันสักเท่าไหร่ แต่ที่แปลกคือ Giselle (กีเซลล์) สาววัย 19 ปี นางแบบสาวสวยในวัยเรียน ได้นำมาเปิดประมูลให้ชายหนุ่มที่อยากเห็นเลือดบริสุทธิ์ประเดิมครั้งแรกได้มาประมูลกัน Giselle (กีเซลล์) อาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา เปิดประมูลความบริสุทธิ์ให้ใครก็ได้ที่ให้ราคาประมูลสูงที่สุด ก็จะได้เป็น “คนแรก”ในชีวิตเธอ ผ ่านทางเว็บไซต์ Cinderella Escorts เป็นเว็บที่ถูกจัดตั้งขึ้นมาเพื่อเรื่องนี้โดยเฉพาะ โดยคนที่ชนะการประมูลนั้นเป็นถึงมหาเศรษฐีนักธุรกิจจากเมืองอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่เฉือนเอาชนะนักแสดงฮอลลีวูดไปด้วยราคาประมูลกว่า 2 ล้านเหรียญ (65,855,215 บาท) โดยเธอให้เหตุผลว่าเพื่อหาเงินเป็นค่าเล่าเรียนและเดินทางท่องเที่ยว เธอกล่าวว่า “ฉันไม่คิดไม่ฝันเลยว่าราคาประมูลมันจะพุ่งขึ้นสูงถึงเพียงนี้ มันเหมือนฝันที่เป็นจริงเลย ฉันคิดว่ากระแสของการออกมาเปิดประมูลบริสุทธิ์ตัวเองนั้นมันคือรูปแบบของการปลดแอก ถ้าฉันอยากมอบบริสุทธิ์ของตัวเองให้ใครก็ได้ที่ไม่ใช่รักแรกของฉัน มันก็เป็นการตัดสินใจของฉัน ฉันจะทำอะไ

แนะนำ